Kung Ikaw Si Simoun Ano Marahil Ang Iyong Ginawa. Gagawin Mo Rin Ba Ang Kanyang Ginawa At Bakit?, -El Filibusterismo

Kung ikaw si simoun ano marahil ang iyong ginawa. Gagawin mo rin ba ang kanyang ginawa at bakit?

-EL FILIBUSTERISMO

Kung ako si Simoun sa El filibusterismo oo gagawin ko ang ginawa niyang pagbabalik sa San Diego dahil alam kung andun ang babaeng pinakamamahal ko,gusto ko siyang balikan para ialis sa bayan na iyon at mamuhay ng tahimik,Pero sa  binalak niyang gagawing madugong paghihiganti hindi ko gagawin iyon dahil maawa ako sa mga taong madadamay,naniniwala ako na meron parin namang mabubuting tao noon sa lipunan na maari niyang hingan ng tulong para sa maayos na pagkamit niya ng hustisya sa lahat ng nangyari sa kanya.

i-click ang link para sa karagdagang kaalam sa El Filibusterismo

brainly.ph/question/110836

brainly.ph/question/582432

brainly.ph/question/2110865


Comments

Popular posts from this blog

Ano-Anong Pangitain Ang Nangibabaw Sa Isipan Ni Ibarra?Bakit?